Sương, nắng và những kỷ niệm đẹp ở Đồng Cao

Buổi tối trên Đồng Cao lạnh, nhưng cái lạnh buổi sáng sớm với sương mù bao phủ còn ấn tượng hơn. Một lớp sương dày đặc quấn lấy vùng cao nguyên này, và cuộn những ai đang cắm trại vào trong lòng nó – mờ ảo đến huyền diệu.

Nhưng những cung đường khó khăn để đổi lại sương và nắng trên cánh đồng cỏ hoang vu trong lành và tĩnh lặng thật ra cũng đáng.

Nói đến Đồng Cao những ai ít nhất một lần đặt chân đến hẳn phải ấn tượng bởi cảnh bình mình tuyệt đẹp hay không gian mênh mông bát ngát. Song đối với tôi và những người bạn, cuộc hành trình đến Đồng Cao là tìm đến với rất nhiều sương và nắng.

Xuất phát từ 12h trưa, ai nấy cũng đều đã chuẩn bị cho một cuộc hành trình dài với gần 160km cả đường cao tốc lẫn đường lên núi.



Du lịch , một loại hình mà tất cả ai trong chúng ta đều hiểu được ý nghĩa của nó . Nhưng bạn có biết , có rất nhiều loại du lịch khác nhau , và mỗi kiểu ấy lại có những trải nghiệm vô cùng thú vị . Nếu bạn muốn tìm hiểu điều ấy , hãy đến với chúng tôi , bạn sẽ được chia sẽ những kiến thức du lịch,các điểm đến thú vị và nhất là khám phá chính bản thần mình.


Vì đi vào một ngày mưa nắng thất thường, nên quần áo mưa, túi bọc giày là không thể thiếu, cả đoàn đều không muốn chưa đến nơi đã dính bẩn dọc đường, ai cũng ăn mặc rất kín đáo và cẩn thận.

Lên đến Đồng Cao lúc trời đã tối hẳn, mọi người đều mệt và đói nên ngoài cắm trại thì việc chuẩn bị đồ ăn cũng rất quan trọng. Gà bọc giấy bạc rồi đem nướng là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trên vùng cao nguyên này.

Món gà bọc giấy bạc nướng vừa ngon vừa tiện.

Buổi tối trên Đồng Cao lạnh, nhưng cái lạnh buổi sáng sớm với sương mù bao phủ còn ấn tượng hơn. Một lớp sương dày đặc quấn lấy vùng cao nguyên này, và cuộn những ai đang cắm trại vào trong lòng nó – mờ ảo đến huyền diệu.

Đọng lại trên những chiếc lá.

Sương nhiều là thế nhưng chỉ cần có những tia nắng đầu tiên rọi xuống sườn núi là cả loạt nắng ùa đến ngay sau đó, đổ rập xuống cao nguyên rộng lớn, phủ lên màu xanh của cỏ một màu vàng chói chang và để lộ ra bầu trời xanh rực rỡ.
Nhật Ký Hành Trình
Phương Tiện Du Lịch
Thế Giới
Tin Du Lịch
Văn Hóa
Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 khu mua sắm không thể bỏ qua khi bạn tới Bangkok

Du lịch các làng nghề thủ công ở tại Ninh Bình

Kinh nghiệm quý cho các dân phượt xuyên Việt dịp 30/4